Nhiều bạn trai cảm thấy khó khăn trong việc chọn quà tặng giáng sinh bạn gái. Bạn đang không biết chọn món quà gì vừa hợp với nàng vừa ý nghĩa. Vậy thì, hãy tham khảo ngay list 5+ món quà tặng giáng sinh dành bạ phía yếu đang được ưa chuộng nhất năm 2021 này.

Son môi – Món đồ không thể thiếu với mỗi chị em

Bạn có thể chọn màu son môi làm quà tặng giáng sinh bạn gái dựa vào theo thói quen, tính cách hoặc phong cách ăn mặc. Ví dụ nếu cô ấy là người sành điệu, da trắng, ăn mặc style sang chảnh, quyến rũ thì những màu son như đỏ burgundy, đỏ tươi, nâu trầm là những sự lựa chọn hợp lý.

Son môi - Món đồ không thể thiếu với mỗi chị em
Son môi – Món đồ không thể thiếu với mỗi chị em

Trong khi nếu người ấy là tuýp người ngọt ngào, thích sự nữ tính, nhẹ nhàng… thì những tông son hồng, cam san hô, hồng đất sẽ rất phù hợp. Hãy thể hiện gu của mình trong cách chọn quà Giáng sinh cho bạn gái nhé!

Nước hoa – Món quà vừa lãng mạn vừa tinh tế

Ngoài son môi ra thì nước hoa cũng là một phần không thể thiếu của các cô gái, chính vì thế hộp quà nước hoa là một trong những quà tặng Giáng sinh cho bạn gái ý nghĩa.

Nước hoa - Món quà vừa lãng mạn vừa tinh tế
Nước hoa – Món quà vừa lãng mạn vừa tinh tế

Tặng nước hoa vừa thể hiện sự tinh tế và lãng mạn, hương thơm nồng nàn và quyến rũ trong nước hoa sẽ khiến đấng mày râu luôn nhớ tới những giây phút bên cạnh người bạn gái của mình.

Hãy chọn những loại nước hoa có hương thơm dịu nhẹ, cuốn hút, đó là loại nước hoa luôn làm hài lòng mọi chị em phụ nữ trên khắp thế giới.

Tặng Hoa – Món quà thể hiện sự lịch thiệp, quí phái

Là món quà Giáng Sinh lãng mạn, hoa luôn mang trong mình vẻ hấp dẫn kỳ lạ, từ mùi hương, vóc dáng. Tặng hoa vừa thể hiện được sự lịch thiệp, trang trọng quí phái, mà còn bao hàm sự trân trọng và tình cảm của bạn dành cho đối tượng được tặng.

Tặng Hoa - Món quà thể hiện sự lịch thiệp, quí phái
Tặng Hoa – Món quà thể hiện sự lịch thiệp, quí phái

Nữ trang

Phụ nữ yêu thích nữ trang là ”chuyện tất nhiên”. Họ yêu cái đẹp, nâng niu, trân trọng những thứ nhỏ xinh nhưng lấp lánh vô cùng và đặc biệt những món đồ đó cũng góp phần khiến họ trở nên thời thượng hơn.

Tặng dây chuyền cho ngày lễ giáng sinh
Tặng dây chuyền cho ngày lễ giáng sinh

Vì vậy dịp Giáng Sinh này hãy dành tặng người yêu/vợ của mình một món đồ nữ trang tinh tế như vòng cổ, khuyên tai, lắc chân, lắc tay nhé, có rất nhiều loại nhỏ nhỏ xinh xinh đảm bảo người ấy sẽ rất thích với cách chọn quà Giáng sinh cho bạn gái kiểu này của bạn.

Tặng quà lưu niệm – Quà tặng giáng sinh bạn gái

Những món quà nhỏ như khung ảnh, móc khóa, sổ tay, snapbook (album ảnh)… chắc chắn sẽ khiến cô nàng bật cười trong hạnh phúc. Chẳng có ai lại không bị những món đồ xinh xinh ấy làm xiêu lòng, đặc biệt chúng lại là món quà Giáng sinh đến từ chàng trai mà mình yêu thương nữa.

Tặng quà lưu niệm
Tặng quà lưu niệm

Bất cứ món quà Giáng sinh nào cho bạn gái cũng sẽ thiếu đi ý nghĩa nếu thiếu đi những tấm thiệp dễ thương kèm theo những lời chúc chất chứa tình càm nơi bạn dành cho người ấy. Hộp Qùa Đẹp chúc đôi bạn có một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Hộp quà đẹp – Hộp quà tặng – Hộp đựng quà

————————————————————————————-

🏤 Địa chỉ: Ngõ 29 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

☎ Số điện thoại: 0866.097.090

📧Email: quatangdoc.vn@gmail.com

>>Tham khảo bài viết: