Cùng với cách thức tổ chức hội thảo, quà tặng là một cách thể hiện yêu tố sự trang trọng, lịch sự của buổi hội thảo. Vậy giữa hàng ngàn sự lựa chọn khác nhau, mua quà tặng hội thảo nên chọn loại nào? Dưới đây là một số gợi ý về những món quà phổ biến dành tặng khách hàng trong tổ chức hội nghị khách hàng.

Quà tặng cao cấp

Đồng hồ chính là biểu trưng cho thời gian. Việc sử dụng đồng hồ làm quà tặng chính là thể hiện lời nhắn nhủ quý trọng thời gian gửi đến khách hàng. Không chỉ mang ý nghĩa sâu xa, đồng hồ cũng là một vật dụng được sử dụng khá phổ biến trong đời sống. Việc sử dụng đồng hồ làm món quà tặng khách hàng trong tổ chức hội nghị vừa trang trọng lại vô cùng ý nghĩa.

Đồng hồ - Quà tặng cao cấp
Đồng hồ – Quà tặng cao cấp

Quà tặng lưu niệm

Những chiếc bút gỗ được khắc khéo léo tinh xảo quà tặng hội thảo khá tinh tế và độc đáo. Chính vì vậy mà bút gỗ khắc chữ được các nhà tổ chức ưa chuộng sử dụng làm món quà dành tặng khách hàng trong hội nghị.

Tặng bút gỗ làm quà lưu niệm
Tặng bút gỗ làm quà lưu niệm

Ngoài tặng bút gỗ thì lịch để bàn là một hộp quà ý nghĩa của doanh nghiệp dành tặng đối tác, khách hàng của mình. Cũng giống như các loại lịch khác, lịch để bàn cũng có công dụng dùng để cập nhật ngày tháng. Và dùng để lên kế hoạch cho cuộc sống, công việc.

Tặng bút gỗ làm quà lưu niệm
Tặng bút gỗ làm quà lưu niệm

Không chỉ tiện dụng, lịch để bàn còn được nhà sản xuất chú trọng đến hình thức bên ngoài với những thiết kế độc đáo. Những hình ảnh đường nét sinh động từ đó tạo cảm giác hứng thú mỗi khi làm việc.

Quà tặng hữu ích

USB là một trong những món quà nhỏ nhắn, và đặc biệt khá thiết thực với mọi người. Usb không chỉ có bề ngoài sang trọng, cá tính, độc đáo. Mà còn là một sản phẩm được sử dụng phổ biến đối với mọi đối tượng. Không chỉ có vậy, USB còn có độ bền cao, giá thành phù hợp. Giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm được một phần ngân sách.

USB là một trong những món quà nhỏ nhắn
USB là một trong những món quà nhỏ nhắn

Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể chọn được những món quà ý nghĩa, phù hợp. Để dành tặng cho những khách hàng thân thiết. Từ đó có thể tạo dựng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa các bên.

Hộp quà đẹp – Hộp quà tặng – Hộp đựng quà

————————————————————————————-

🏤 Địa chỉ: Ngõ 29 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

☎ Số điện thoại: 0866.097.090

📧Email: quatangdoc.vn@gmail.com

>>Tham khảo bài viết: