Là một người độc thân, chưa lập gia đình việc lựa chọn quà tặng em bé mới sinh khiến bạn gặp phải khá nhiều khó khăn. Bạn không biết những món quà gì vừa ý nghĩa, vừa thực tế phù hợp với bé để làm quà tặng. Trong bài viết này, HỘP QUÀ ĐẸP sẽ bật bí cho bạn một vài gợi ý quà tặng độc đáo dành cho bé sơ sinh.

Tặng Thú bông cho bé mới sinh

Những chú gấu bông vô cùng đáng yêu, xinh xắn và mềm mại luôn là quà tặng em bé mới sinh được ưu tiên hàng đầu, không bao giờ lỗi mốt trong những dịp rất đặc biệt như thế này.

Tặng Thú bông cho bé mới sinh
Tặng Thú bông cho bé mới sinh

Có một điều chắc chắn là không có em bé nào lại không thích chơi với những chú thú bông, thậm chí cả khi lớn thì những con thú bông đáng yêu được tặng từ ngày chào đời vẫn là người bạn vô cùng thân thiết của các bé.

Tặng quà Chăn, gối

Để bé có những giấc ngủ ngon, thoải mái thì cũng là một hộp quà tặng mà bạn không nên bỏ lỡ. Những chiếc gối không chỉ góp phần làm cho giường nằm của bé trở nên đẹp hơn, mà những chiếc gối chặn cũng rất hữu dụng khi chúng đảm bảo cho bé có một giấc ngủ ngon.

Tặng quà Chăn, gối
Tặng quà Chăn, gối

Các mẹ có thể sử dụng những chiếc gối xếp thành một vòng khung mềm mại đặt xung quanh trẻ sao cho vừa vặn, giúp trẻ ngủ không bị giật mình hay không bị va vào thành gỗ cứng của chiếc cũi. Đặc biệt, khi bé lớn lên, bố mẹ còn có thể “tái sử dụng” những chiếc gối chặn này làm gối trang trí giường ngủ hoặc sofa.

Tặng quần áo dành cho trẻ sơ sinh

Ngoài việc, dành tặng gấu bông cho bé, các bạn có thể dành tặng cho bé những bộ quần áo dễ thương. Tuy nhiên, khi mới sinh làn da nhạy cảm và non nớt của bé còn rất khó phù hợp với những loại giầy, quần áo thông thường người lớn hay mặc.

Tặng quần áo dành cho trẻ sơ sinh
Tặng quần áo dành cho trẻ sơ sinh

Vì vậy mà những đôi giày vải đáng yêu hay những bộ quần áo mềm dành riêng cho các bé sơ sinh thật đáng yêu và thời trang chắc chắn trở thành những món quà được các bà mẹ trẻ ưu tiên lựa chọn.

Đèn ngủ dễ thương

Khi chọn quà sinh nhật cho bé khi vừa lọt lòng, bạn cũng đừng nên bỏ qua những món quà mang tính cổ điển. Một trong những món quà luôn được yêu thích đó là đèn ngủ dễ thương với nhiều màu sắc. Những chiếc đèn ngủ dễ thương sẽ giúp bé không còn sợ bóng tối.

Đèn ngủ dễ thương
Đèn ngủ dễ thương

Và một điều lưu ý là bạn nên chọn loại đèn ngủ chạy pin hoặc dùng sạc để đảm bảo con bạn được an toàn tối đa và tốt nhất bạn nên mua loại tự động tắt, bật.

Vòng tay, vòng chân

Vòng tay, vòng chân cũng là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời khi tặng quà cho các bé vừa lọt lòng. Bạn có thể tặng cho bé một chiếc vòng bằng bạc giúp trẻ tránh gió đảm bảo cho sức khỏe của bé.

Vòng tay, vòng chân
Vòng tay, vòng chân

Bạn cũng có thể mua những chiếc vòng phong thủy phù hợp với các bé để giúp các bé tránh tà, tránh bệnh tật,..Vòng tay, vòng chân cũng góp phần làm đẹp cho bé như quần áo hay gối.

Hi vọng, những chia sẻ  trên đây của HỘP QUÀ ĐẸP sẽ giúp bạn lựa chọn được những món quà tặng dành cho bé sơ sinh phù hợp. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết này của chúng tôi.

Hộp quà đẹp – Hộp quà tặng – Hộp đựng quà

————————————————————————————-

🏤 Địa chỉ: Ngõ 29 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

☎ Số điện thoại: 0866.097.090

📧Email: quatangdoc.vn@gmail.com

>>Tham khảo bài viết: