Công ty hay cửa hàng của bạn muốn dành tặng những khách hàng thân thiết để tri ân khách hàng. Vậy nên tặng quà giáng sinh cho khách hàng gì vừa độc đáo, vừa sang trọng ? Trong bài viết này, Hộp Quà Đẹp sẽ gợi ý cho bạn một vài món quà tặng giáng sinh cho khách hàng gây ấn tượng dịp giáng sinh sắp tới.

1, Bộ cốc sứ in logo/ lời chúc giáng sinh

Trong không khí sum họp của tiệc giáng sinh, mọi người cùng nhau thưởng thức những ly rượu vang hoặc những tách trà nồng ấm. Bộ cốc sứ chắc chắn là món quà tặng giáng sinh cho khách hàng gây ấn tượng không thể thiếu trong dịp này rồi. Bạn hãy tìm hiểu sở thích, tính cách của khách hàng để lựa chọn kiểu dáng, màu sắc quà tặng sao cho phù hợp nhất rồi khéo léo, tinh tế in logo công ty làm điểm nhấn độc đáo cho món quà!

Bộ cốc sứ in logo/ lời chúc giáng sinh
Bộ cốc sứ in logo/ lời chúc giáng sinh

2, Rượu ngoại cao cấp kho khách VIP

Đây là một hộp quà phù hợp với những đối tượng khách hàng VIP. Nếu khách hàng là đối tác lớn lâu năm, bạn hãy cân nhắc lựa chọn một chai rượu phù hợp với sở thích của họ. Đây chính là dịp ý nghĩa để thể hiện sự tri ân chân thành với đối tác, chắc chắn, bạn sẽ nhận lại được nhiều hơn thế!

Rượu ngoại cao cấp kho khách VIP
Rượu ngoại cao cấp kho khách VIP

3, Lịch để bàn giáng sinh

Giáng sinh về cũng là thời điểm một năm cũ sắp qua đi chính vì vậy rất nhiều công ty, doanh nghiệp đã lựa chọn lịch để bàn hoặc blog lịch để làm quà tặng. Khách hàng có thể dễ dàng để nó trên góc bàn làm việc.

Lịch để bàn giáng sinh 
Lịch để bàn giáng sinh 

4.Đèn xông tinh dầu

Đèn xông tinh dầu món quà mới lạ nhưng cực kỳ tinh tế và hiện đại. Khi mức sống ngày càng cao, con người có nhu cầu hơn về đời sống tinh thần. Đèn xông tinh dầu là một liệu pháp chăm sóc tinh thần hiệu quả, đèn tạo không gian sạch sẽ và thơm ngát giúp người dùng thư giãn, thoải mái sau nhiều giờ làm việc. Khách hàng sẽ rất thích và nhớ đến thương hiệu của bạn mỗi khi sử dụng bởi cách chọn quà thông minh và tinh tế của công ty đó.

Đèn xông tinh dầu món quà mới lạ nhưng cực kỳ tinh tế
Đèn xông tinh dầu món quà mới lạ nhưng cực kỳ tinh tế

5. Túi xách, balo du lịch

Dịp lễ cuối năm, mọi người thường có xu hướng đi du lịch và dành thời gian cho gia đình, bạn bè. Những chiếc túi xách du lịch là hộp quà giáng sinh cho khách hàng cực kì phù hợp mà bạn nên xem xét. Đừng quên chọn túi xách, balo du lịch có màu sắc thương hiệu đặc trưng để khéo léo nhắc nhở sự hiện diện của nhãn hàng chúng ta.

Túi xách, balo du lịch
Túi xách, balo du lịch

Trên đây là một vài gợi ý quà tặng giáng sinh cho khách hàng độc đáo và vô cùng ý nghĩa. Nếu bạn muốn đặt mua những chiếc hộp đựng quà giáng sinh với giá sỉ, vui lòng liên hệ 0866.097.090 để được tư vấn chi tiết hơn.

>>> Có thể bạn quan tâm: